CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ÁNH KIM
TÊN GIAO DỊCH QT:  Anh Kim International Services & Trading Co.,Ltd
Trụ sở:                         Khu 15 – Lai Cách – H. Cẩm Giàng –T. Hải Dương
Văn phòng:                   Số 36 - Khu 14 - Lai Cách – H. Cẩm Giàng –T. Hải Dương
MST:                            0800858171
Tel:                              03203.786933 Fax:                              03203.786933

Tài khoản tại ngân hàng: BIDV- Chi nhánh Hải Dương
Số tài khoản: 46010002161331
 

I. Ngành nghề kinh doanh

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Quốc tế Ánh Kim được thành lập ngày 08 tháng 11 năm 2010. Để thích ứng với tính linh hoạt của thị trường, tính đa dạng ngành nghề như: Dịch vụ Hải Quan, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ cước quốc tế, Dịch vụ bốc xếp, xếp dỡ,…
+ Giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường biển và đường hàng không, bốc xếp hàng hóa
+ Dịch vụ vận tải hàng hoá nội địa và quốc tế
+ Dịch vụ hải quan cho hàng hoá xuất nhập khẩu

II.Vài nét về công ty

* Phương châm hoạt động
Với phương châm “ Kết nối sự thành công ’’ Chúng tôi sẽ liên kết chặt chẽ với tất cả các khách hàng để mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được nhu cầu cao nhất của Quý khách hàng. Sự thành công của Quý khách là sự thành công của Công ty chúng tôi
 
Hãy đến với Ánh Kim để trải nghiệm
- Hàng hóa, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.
- Dịch vụ của chúng tôi là tin cậy nhất.
- Giá cả hợp lý nhất.
- Giao hàng nhanh nhất
 
* Phương hướng phát triển
Song song với việc giữ thị trường hiện có, tìm biện pháp thích hợp để mở rộng các loại hình dịch vụ, vươn hơn nữa ra thị trường nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu của thời đại và cạnh tranh thắng lợi, công ty đã xây dựng phương hướng phát triển thích hợp và đưa ra giải pháp cụ thể. Tiếp tục mở rộng quan hệ giao dịch đối ngoại với các tổ chức quốc tế thông qua hệ thống mạng lưới toàn cầu của công ty.
- Đảm bảo giữ vững khách hàng truyền thống, giữ vững mối quan hệ đại lý, những khách hàng và những hợp đồng đã kí, mở rộng mạng lưới dịch vụ và quan hệ tốt với các đại lý thứ cấp, tìm hiểu thông tin, nắm chắc khả năng, yêu cầu của khách hàng.
- Không ngừng nâng cao sức cạnh tranh của công ty nhằm giữ vững thị trường hiện có, khai thác thị trường tiềm năng thông qua việc phát huy những lợi thế so sánh đối với các doanh ngnhiệp thuộc thành phần kinh tế khác.
- Đặt ra chiến lược về giá cả mềm dẻo, linh hoạt, phù hợp với từng khách hàng, từng dịch vụ, chiến lược xúc tiến thương mại, công tác thông tin quảng cáo giới thiệu công ty đến các bạn hàng trong nước và quốc tế.
- Tăng cường đoàn kết nội bộ, tăng cường cơ sở vật chất, kĩ thuật.