Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mô Tả Công Việc

- Triển khai hợp đồng mua hàng với các nhà cung cấp trong và nước ngoài được phân công phụ trách.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục nhập khẩu, thông quan hàng hóa của các mặt hàng công ty xuất khẩu.
- Thực hiện các công việc theo quy chế, nề nếp quản lý nội bộ hoặc các công việc khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc được ban lãnh đạo giao.
- Theo dõi và thông báo cho các bộ phận liên quan thông tin về hàng hóa, lịch giao nhận hàng.
- Làm các báo cáo cho hải quan và các bộ phận quản lý có liên quan
- Cập nhật các chính sách về thuế xuất nhập khẩu có liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

- Yêu cầu: Nam
- Tốt nghiệp Đại học chính quy; chuyên nghành ngoại ngữ, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, nghiệp vụ Ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu 
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp, viết mail bằng tiếng Anh trôi chảy
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Phối hợp hài hòa với khách hàng và nhà cung cấp, nguời vận chuyển và giao nhận để đảm bảo hàng hóa về đúng như kế hoạch.
- Cẩn thận, chính xác tác phong làm việc khoa học.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính, các thiết bị văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại Hải Dương, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

* Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn thỏa thuận. 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm
- Thực hiện đúng chế độ BHXH theo quy định và các chế độ phúc lợi của Công ty.
 
Liên hệ: Trực tiếp hoặc qua mail theo thông tin chi tiết:
Mr Bình - 0982 180 111 - Info@anhkimlog.com.vn | leba.chien@anhkimlog.com.vn